Những câu hỏi thường gặp

Những Câu Hỏi Thường Gặp Khi Mua Hàng

1. Làm thế nào để mua được sản phẩm của Toptoys?

Bạn có thể mua hàng theo hai cách:

– Mua hàng trực tiếp tại địa chỉ VPGD:  Nhà E4-Khu nhà ở Ecohome 1, Phố Kẻ Vẽ, Đông Ngạc, Từ Liêm, Hà Nội -> Bạn sẽ được nhận giảm giá 10% giá trị đơn hàng.

– Mua hàng bằng cách đặt hàng tại website: http://toptoys.vn/ 
2. Đặt hàng qua mạng theo cách nào? Nếu mua hàng qua mạng tôi sẽ thanh toán bằng cách nào?

Việc thao tác đặt hàng qua hệ thống website của Toptoys khá dễ dàng & đơn giản – hãy trải nghiệm website theo cách của bạn!
Các phương thức thanh toán bạn hãy xem ở đây! 
3. Mua bán trực tuyến liệu có an toàn hay không ?

Khi mua hàng trực tuyến, người mua hàng rất dễ gặp phải tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng hoặc tệ hơn nữa là gửi tiền mà không nhận được hàng. Chúng tôi có 2 hình thức thanh toán chính là Trả tiền mặt trực tiếp khi nhận hàng hoặc Chuyển khoản qua ngân hàng rồi nhận hàng để người mua hàng lựa chọn.
4. Đối với hình thức chuyển khoản trước khi nhận hàng, phải làm gì khi nhận hàng mà không phải là mặt hàng mà bạn mong muốn ?

Trước khi chuyển hàng, nhân viên của chúng tôi luôn liên lạc trước với khách mua hàng để kiểm tra thông tin cá nhân và sản phẩm của khách hàng đặt mua. Do đó, rất hiếm khi có trường hợp nhầm sản phẩm.

Trường hợp bị sai địa chỉ hoặc lỗi do công ty chúng tôi chuyển nhầm hàng, chúng tôi sẽ gửi lại cho bạn sản phẩm đúng như yêu cầu ngay sau khi nhận thông báo và chịu toàn bộ chi phí vận chuyển cho lần chuyển hàng này.
5. Đối với hình thức 1 (thanh toán trực tiếp khi nhận hàng), tôi có thể hủy bỏ đơn hàng sau khi đã đặt hàng hay không ?

Trước khi gửi hàng cho bạn, chúng tôi sẽ liên lạc với bạn để xác nhận một lần nữa về địa chỉ và sản phẩm mà bạn muốn đặt mua.

Nếu chưa rõ về tính năng của sản phẩm, bạn hãy liên hệ với các nhân viên kinh doanh của chúng tôi để được tư vấn rõ hơn.

Hãy chắc chắn với hành động mua hàng của bạn để tránh những phát sinh và sự can thiệp không cần thiết!

6. Đối với hình thức 2 (chuyển khoản ngân hàng, ATM), bao lâu tôi sẽ nhận được hàng sau khi chuyển tiền ?

Khi bạn gửi tiền cho chúng tôi qua ngân hàng nào, bạn cũng đều có một phiếu biên lai gửi tiền của ngân hàng đó, trên đó có ghi thông tin giao dịch (số tài khoản, địa chỉ, số tiền…). Sau 5 phút, bạn hãy thông báo cho chúng tôi để xác định xem tiền đã được chuyển đến hay chưa.

– Nếu chúng tôi chưa nhận được tiền ngay (do sự chênh lệch giữa các hệ thống ngân hàng), chúng tôi sẽ liên tục cập nhật tài khoản và thông báo cho khách hàng ngay khi nhận được tiền.

– Nếu sau hơn 1 ngày chúng tôi chưa nhận được tiền (có thể do lỗi của hệ thống ngân hàng), cả 2 bên sẽ liên lạc với ngân hàng để giải quyết.

Sau khi nhận được tiền, chúng tôi sẽ chuyển hàng ngay cho bạn (thời gian nhận hàng: 1-7 ngày tùy theo khu vực).
7. Sau khi tôi gửi tiền và đợi 3 ngày sau vẫn không nhận được hàng, liệu có trường hợp lừa đảo không ?

Nếu chúng tôi chắc chắn đã chuyển hàng cho bạn nhưng bạn vẫn không nhận được hàng, đó là lỗi trong quá trình vận chuyển (các đơn vị vận chuyển hàng hóa). Khi đó, cả hai bên sẽ cùng liên lạc với bên chuyển phát để việc giao – nhận hàng được hoàn tất.

Khi chuyển tiền qua ngân hàng, bạn đều có một biên lai chuyển tiền. Nếu chúng tôi không chuyển hàng cho bạn, bạn có thể căn cứ vào biên lai và nhờ các cơ quan chức năng xử lý.

Hãy tin tưởng vào chúng tôi!

8. Đối với hình thức chuyển khoản ngân hàng, nếu hàng đã hết sau khi khách hàng chuyển khoản thì sao?

Nếu bạn đã chuyển tiền cho chúng tôi và công ty đã hết hàng, chúng tôi sẽ chuyển tiền lại cho bạn và thông báo ngay cho bạn khi có đợt hàng mới về.
9. Hàng hóa được gửi đến nếu có dấu hiệu bị lỗi về kích cỡ, màu sắc hay bị rách thì giải quyết như thế nào?

Trước khi chuyển hàng, chúng tôi luôn kiểm tra sản phẩm và gửi cho khách hàng qua các đơn vị chuyển phát uy tín.

Bạn hãy tiến hành kiểm tra hàng hóa với nhân viên giao nhận, nếu  hàng hóa đến tay bạn trong tình trạng bị rách, nát bao bì, hộp đựng, bạn hãy yêu cầu nhân viên giao hàng giải thích hoặc liên hệ ngay với chúng tôi để được giải quyết.
10. Tôi mua hàng rồi, không vừa ý có thể đổi/trả lại hay không?

Toptoys chỉ chấp nhận đổi trả lại trong các trường hợp: Hàng hoá bị lỗi, không đúng với thông tin đặt hàng hoặc hư hỏng do vận chuyển hoặc do nhà sản xuất.
11. Bao lâu tôi nhận được hàng ?

Tùy thuộc vào địa chỉ nhận hàng của các bạn mà thời gian nhận hàng trong vòng 1-2 ngày ở Hà Nội, 4-7 ngày đối với các địa phường trên toàn quốc

 

Nếu bạn gặp khó khăn hãy nhấc máy và liên lạc với chúng tôi qua hotline: 0432003429 – 0947 144 921

Đăng ký làm đại lý